Role and Responsibilities
- Hoạch định, triển khai thực hiện kế hoạch Marketing Online ngắn hạn và dài hạn.
- Phân tích đánh giá thị trường, đối thủ, khách hàng tiềm năng.
- Thu thập, quản lý, phân loại và phát triển dữ liệu Database khách hàng mục tiêu nhắm tới những chương trình phù hợp.
- Xây dựng mạng lưới dịch vụ liên kết với đối tác đồng cấp thương hiệu và có cùng đối tượng khách hàng mục tiêu nhằm tìm nguồn khách hàng cho công ty.
- Lập kế hoạch phát triển chiến lược, hình thức triển khai, và chỉ số đánh giá thực hiện công việc ( KPIs) cho các hoạt động trên Website và mạng xã hội Social media : Youtube, Facebook, Instagram….
- Phụ trách về mặt kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook, Google, tối ưu quảng cáo, theo dõi Remarketing, thực hiện SEO/SEM, chạy các chiến dịch SMS/Email, sử dụng các công cụ Digital Marketing để triển khai chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả quảng cáo trực tuyến (FB, Ads, CPC, CPM, SMS/Email marketing, SEO).
- Xây dựng kênh Youtube cho Clinic.
- Thực hiện các công việc về Marketing khác theo sự phân công của cấp trên.
- Phối hợp các bộ phận phòng ban khác để triển khai kế hoạch Marketing của Công ty.
- Thực hiện tổng kết báo cáo với Ban Giám Đốc.
Qualifications and Education Requirements
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm ở chức vụ tương đương.
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ và Quản trị kinh doanh.
- Am hiểu thị trường và định hướng kinh doanh của công ty, nắm bắt được các thông tin liên quan trong công việc.
- Thành thạo về Digital Marketing.
- Nắm bắt các công cụ đo lường, xu hướng Social media.
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ viện là một lợi thế.
Preferred Skills
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực.
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
Additional Notes
- Được làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp.
- Hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Luật quy định.
- Trải nghiệm miễn phí các dịch vụ của công ty.
|
Your comments