Chào mừng đến Paragon Clinic

Thời gian mở cửa : Thứ 2 - Thứ 7: 9h-18h / Chủ Nhật: 9h-17h
  Liên hệ : 0903 996 646

2024 PEARL SKIN – ƯU ĐÃI 8/3 CHO NÀNG TẬN HƯỞNG LÀN DA KHỎE

Giải mã xu hướng làm đẹp ” 2024 Pearl Skin”

BÍ MẬT CHO VẺ ĐẸP TRANG NHÃ KHỎE MẠNH

Làn da trắng hồng tự nhiên là một chuẩn mực thẩm mỹ của phái đẹp, như dòng nước thơ mộng và trong trẻo của tuổi trẻ – niềm mo ước của mọi phụ nữ trên thế giới. Để sở hữu một làn da khỏe – căng bóng – tỏa sáng tự nhiên, collagen đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Các phương thức nhằm tăng sinh collagen trong nhiều năm qua như uống collagen, thoa collagen trực tiếp và massage da hầu như không mang lại các hiệu quả khả quan. Mà chính những phương pháp trị liệu khoa học cùng sự đồng hành của chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm giúp mang lại làn da “2024 Pearl Skin” đúng nghĩa.

Để sở hữu làn da “Pearl Skin 2024” đúng chuẩn, điều kiện tiên quyết là phái đẹp sở hữu một làn da khỏe mạnh. Được nhận diện là trung tâm chăm sóc da tỉ mỉ và cá nhân hóa như ở cấp độ tế bào cùng thông điệp truyền thông “Hãy chăm sóc làm da của bạn – Nó sẽ dẫn bạn đến thành công”, Paragon Laser Clinic xây dựng dịch vụ mang tính cá nhân hóa dành riêng cho mỗi ngày hàng – mang đến giá trị làm đẹp tối ưu với chi phí tài chính & thời gian hợp lý. Xem thêm các dịch vụ tại Paragon tại website của chúng tôi hoặc facebook để được tư vấn chi tiết.

PEARL SKIN LÀ XU HƯỚNG LÀM ĐẸP 2024

Hashtag #pearlskin hiện đã đạt được hơn 16 triệu lượt view trên TikTok và trở thành một trong những topic được thảo luận nhiều nhất trên cộng đồng làm đẹp. Các thương hiệu mỹ phẩm lớn như M.A.C hay Estee Lauder cũng lần lượt không bỏ qua cơ hội để tung ra các chiến dịch quảng bá với khẩu hiệu “Try #Pearlskin your way” (tạm dịch: thử #pearlskin theo cách của riêng bạn). Ngoài việc là một xu hướng trang điểm tôn vinh làn da ngọc ngà, điểm thiết yếu và cũng là điều kiện tiên quyết đó chính là SỞ HỮU MỘT LÀN DA THỰC SỰ KHỎE MẠNH.

Nhân dịp ngày Quốc Tế Phụ Nữ – 08/03 – Paragon Laser And Aesthetic Center tung chương trình VÒNG QUAY MAY MẮN với chỉ 08 giải thưởng duy nhất dành cho 08 vị khách quý may mắn đầu tiên tham gia.

VÒNG QUAY MAY MẮN – CHÀO THÁNG YÊU THƯƠNG

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn gồm tổng cộng 08 giải trị giá 41,500,000 được chia thành 05 loại khác nhau dưới dạng e-voucher:

01 Giải E-voucher Trị giá:        19,000,000vnd Giảm ngay 20% khi mua gói tiếp theo

(*) Thời hạn áp dụng: từ 06/03 đến hết 30/04/2024

01 Giải E-voucher Trị giá:        03,000,000vnd Tặng ngay Combo 10 mặt nạ Nano Hyaluronic Acid
02 Giải E-voucher Trị giá:        06,750,000vnd Tặng ngay Combo 01 lần LSR + 01 mặt nạ Nano Hyaluronic Acid
02 Giải E-voucher Trị giá:        01,500,000vnd Giảm ngay 50% khi mua mặt nạ Nano Hyaluronic Acid

(*) Điều kiện áp dụng: mua từ 10 mặt nạ trở lên

02 Giải E-voucher Trị giá:        01,500,000vnd Tặng ngay Combo 05 mặt nạ Nano Hyaluronic Acid

Điều kiện tham gia chương trình:

  • Khách hàng bấm like, follow trang facebook của Paragon tại đây hoặc kết bạn Zalo với hotline Paragon qua số 0903996646.
  • Khách hàng mua gói làm đẹp bất kỳ từ 5,000,000 vnd trở lên trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Chương trình diễn ra trong 10 ngày duy nhất từ 08.03 – 17.03.2024
  • Chỉ duy nhất 08 e-voucher dành cho 08 khách hàng đầu tiên. Khi số lượng voucher đã hết, nhân viên tại Paragon sẽ thông báo với khách hàng mong muốn tham gia chương trình.
  • Khách hàng có thể check số lượng voucher còn lại của chương trình bằng cách xem vòng quay may mắn bên dưới. Những voucher đã có chủ nhân sẽ không xuất hiện tại vòng quay may mắn. Khi số lượng voucher đã hết, vòng quay may mắn sẽ không còn hiển thị tại website này.

Đặc biệt dành cho khách hàng mới:

  • Đặt hẹn qua facebook tại đây được tặng thêm 01 lần DCL cao cấp trị giá 770,000 vnd.

Điều kiện áp dụng & các lưu ý:

  • Không áp dụng khi mua mỹ phẩm
  • Mỗi khách hàng chỉ được tham gia vòng quay may mắn 01 lần.
  • Không áp dụng cùng lúc với các chương trình ưu đãi khác.
  • Không áp dụng sử dụng ưu đãi e-voucher khi khách hàng không đặt hẹn trước qua facebook của Paragon.
  • E-voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Hướng dẫn nhận & Sử dụng e-voucher tại FACEBOOK Paragon:

  • Sau khi đáp ứng đủ điều kiện tham gia chương trình như hướng dẫn ở trên, khách hàng bắt đầu tham gia vòng quay tại cuối trang này để nhận giải thưởng.
  • Sau khi có kết quả giải thưởng, Khách hàng bấm vào hộp thư facebook của Paragon tại đầu trang hoặc truy cập tại m.me/paragonclinicvn để tiến hành nhận E-voucher online.
  • Khách hàng chọn nút “Nhận E-Voucher | Receive My E-Voucher
  • E-voucher tương ứng với giải thưởng sẽ được gửi cho Khách hàng qua tin nhắn Facebook trong vòng 8 tiếng.
  • Khách hàng sử dụng E-voucher bằng cách mở hộp thư tin nhắn Facebook cho nhân viên chăm sóc tại Paragon xem E-voucher tương ứng mà Khách hàng nhận được.
  • E-voucher đã được sử dụng không có giá trị sử dụng lần tiếp theo

VÒNG QUAY MAY MẮN – CHÀO THÁNG YÊU THƯƠNG

Tham gia vòng quay may mắn – thử vận may – nhận ngay quà khủng từ Paragon Clinic

 

SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ TÔN CHỈ CỦA CHÚNG TÔI
Mỗi khách hàng với tình trạng da khác nhau, mức độ phức tạp sắc tố khác nhau KHÔNG NÊN RẬP KHUÔN áp dụng bất kỳ phương pháp nào. Sau 06 năm đi vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những khách hàng là các Chính Khách, Doanh Nhân kín tiếng và các Celeb hàng đầu, và đây là những lý do Paragon trở thành sự lựa chọn làm đẹp hàng đầu tại Sài Gòn – Trung tâm kinh tế của toàn Việt Nam.
Cơ hội trải nghiệm các liệu trình chăm sóc và làm đẹp da bằng laser theo tiêu chuẩn Y khoa Singapore, ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất. Các phương pháp làm đẹp tại Paragon Laser Clinic đều được đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng. Máy móc thiết bị làm đẹp được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp chính hãng, được cấp phép FDA & CE.

Về Paragon Clinic

Email: info@paragonclinic.com.vn

Điện thoại: 08 38 221 6680903 996 646

Địa chỉ

PARAGON CLINIC
Phòng 910 – Tầng 9 – Diamond Plaza – 34 Lê Duẩn – Phường Bến Nghé – Q.1 – TPHCM

 

Bài viết liên quan

Your comments

Loading Facebook Comments ...
Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể