Sau khi bắn laser trị tàn nhang

Đối với một số trường hợp điều trị tàn nhang bằng laser chuyên sâu, làn da sẽ bong nhẹ sau điều trị, kéo theo là các khuyết điểm da rời khỏi làn da bạn.

Nám da mặt vùng má

Nguyên nhân gây nám má là gì?. Nám má xảy ra khi hormone chịu trách nhiệm về màu da melanocytes là những tế bò nằm trong phần dưới cùng của biểu bì/

Điều trị tàn nhang ở đâu tốt nhất?

Tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm Paragon Clinic chuyên sâu điều trị các vấn đề về da cho phụ nữ Đông Nam Á bằng công nghệ Laser hiện đại.

Trị thâm ở thẩm mỹ viện nào tốt?

Điều trị thâm bằng Laser Revlite vừa làm sáng các vết thâm giúp đồng đều màu da hơn mà còn nâng tông da của bạn. Hiệu ứng kích thích tăng sinh collagen dưới da nhẹ nhàng.

Chi phí điều trị tàn nhang bằng laser

Để tham gia điều trị tàn nhang bằng Laser, bạn nên có kế hoạch tài chính vi chi phí để thực hiện là không hề nhỏ. Trao đổi thật kỹ với bác sĩ trực tiếp điều trị của bạn.

Chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Chi phí thực hiện điều trị tàn nhang bằng Laser Toning phụ thuộc vào tình trạng da, số lượng tàn nhang, bác sĩ thực hiện, trung tâm điều trị,…

Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Laser Toning (hoặc Q-Switch) là một giải pháp điều trị nhẹ nhàng hơn thay thế những phương pháp điều trị bằng Laser tái tạo bề mặt truyền thống.

Rối loạn sắc tố da có nguy hiểm?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn sắc tố da, trải đều từ phân khúc rẻ tiền đến đòi hỏi chi phí cao, để xác định phương pháp nào là phù hợp nhất bạn.