Rối loạn sắc tố da có nguy hiểm?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn sắc tố da, trải đều từ phân khúc rẻ tiền đến đòi hỏi chi phí cao, để xác định phương pháp nào là phù hợp nhất bạn.

Hình ảnh rối loạn sắc tố da

Rối loạn sắc tố da có thể được đặc trưng bởi việc tăng sản xuất melanin khiến da trở nên sẫm màu hơn (tăng sắc tố) hoặc do sản xuất melanin giảm.

Rối loạn sắc tố da ở tay

Ngoài các phương pháp điều trị da liễu, bạn vẫn còn những sự lựa chọn chuyên sâu khác giúp điều trị rối loạn sắc tố da ở tay nhanh chóng hơn.

Tăng sắc tố da có nguy hiểm không?

Tăng sắc tố da là kết quả của quá trình cơ thể sản sinh quá nhiều sắc tố melanin khi có tác động gây hại trên da để bảo vệ da, đây là cơ chế hoàn toàn tự nhiên của cơ thể.

Điều trị nám da ở bệnh viện da liễu có an toàn không?

Để điều trị nám da, có nhiều cách để bạn và bác sĩ trao đổi và lựa chọn giải pháp phù hợp. Nhiều người thường chủ động đề nghị được kê toa Hydroquinone hoặc Retinol.

Chi phí điều trị nám da 2018

Mức giá điều trị nám da bằng laser. Đối với điều trị nám da dưới chỉ định của bác sĩ thì xác suất thành công của bạn đạt gần như hơn 90%. Bạn sẽ có bác sĩ riêng tại Paragon Laser Clinic thăm khám.

Tăng sắc tố da sau viêm

Tăng sắc tố sau viêm, hoặc PIH, là thuật ngữ y khoa dùng để mô tả sự đổi màu của da sau khi da có sự kích ứng hoặc sau tổn thương, khi đó khi vực bị ảnh hưởng.

Fractional CO2 laser có hiệu quả không?

Fractional CO2 là công nghệ laser sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều chuyên gia da liễu ứng dụng trong điều trị chuyên sâu các vấn đề về da