Mụn Và Sẹo Mụn

Trị mụn bằng laser có hiệu quả không?

Điều trị mụn chỉ bằng laser không thể mang lại hiệu quả tuyệt đối. Laser là một liệu pháp điều trị mụn an toàn được nghiên cứu dựa trên cấu trúc làn da.

Bắn laser trị sẹo thâm có hiệu quả không?

Điều trị sẹo thâm bằng laser và ánh sáng xanh là phương pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả lâu dài được các chuyên gia đánh giá cao. Bạn có thể chỉ cần vài tuần đến 1 tháng để điều trị.

Benzoyl peroxide trị mụn dưới da

Benzoyl peroxide còn có khả năng chống nhờn thuốc kháng sinh trị mụn, tăng hiệu quả của kháng sinh khi cùng kết hợp điều trị các trường hợp mụn dưới da nặng.

Viêm da mụn mủ dưới lớp sừng

Viêm da mụn mủ dưới lớp sừng được nhận diện và phân biệt như thế nào?. Người ta thường phân thành viêm bì mụn mủ do tụ cầu và viêm bì mụn mủ do liên cầu.

Mụn mọc quanh miệng ở nam giới

Nam giới thường mắc phải hội chứng mụn trứng cá mọc quanh miệng thường xuyên bởi chọn sai các sản phẩm chăm sóc da sau: sửa rữa mặt, kem cạo râu, dao cạo râu và kem đánh răng.

Trị mụn bằng laser bao nhiêu tiền?

Điều trị mụn bằng laser không có bảng giá cố định, bởi vì các gói điều trị tại Paragon đều được các bác sĩ sử dụng và thiết kế lại để phù hợp với tình trạng da.

Mụn ẩn dưới da có tự hết không?

Điều trị mụn ẩn có thể mất khá nhiều thời gian và sự kiên trì. Tuy nhiên, tuyệt đối không được nặn mụn vì có thể gây tổn thương cho thành nang lông của bạn.

Điều trị sẹo rỗ mụn thâm lỗ chân lông to

Tình trạng này xuất hiện cùng lúc khiến việc điều trị vô cùng khó khăn vì khó hết 100%. Một chế độ chăm sóc da khoa học, tham khảo ý kiến bác sĩ.

Mụn mọc quanh miệng và cằm ở nam giới

Vị trí mụn mọc quanh miệng và cằm ở nam giới chủ yếu là ở môi trên và cằm, đôi khi mà quanh rãnh mũi má hoặc có thể ngay rãnh mũi.

Cách trị mụn đầu trắng ẩn dưới da

Để quá trình trị mụn hiệu quả, đòi hỏi bạn cần có kế hoạch chăm sóc da khoa học và kiên nhẫn thực hiện các phương pháp trị mụn cho đến khi làn da được cải thiện.