Da nhạy cảm nên dùng kem dưỡng da nào?

Thông thường, các sản phẩm có nội dung "dành cho làn da nhạy cảm" thường không cung cấp đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết hoặc dư thừa các thành phần không cần thiết.

Tình trạng làn da sau khi điều trị bằng laser

Sau khi điều trị da bằng laser, tùy tình trạng và khu vực điều trị mà da sẽ biểu hiện khác nhau, thông thường sẽ đỏ, rát…đây là phản ứng của cơ thể.

Viêm lỗ chân lông ở mặt

Viêm lỗ chân lông ở mặt mức độ nhẹ thường sẽ tự hết trong vòng 2 tuần sau đó, tuy nhiên để quá trình này diễn ra nhanh hơn, bạn có thể kết hợp chăm sóc tại nhà.

Nguyên nhân nào khiến da nhạy cảm?

Một làn da khỏe mạnh là làn da có đủ độ ẩm cũng như đàn hồi tốt. Nhưng đối với da nhạy cảm, sự thiếu hụt Coenzyme Q10 khiến da bị giảm khả năng tái tạo collagen, dễ bị oxy hóa bởi tác nhân từ môi trường. Ngoài các quá trình lão hóa không tránh

Da của bạn thuộc loại da nào?

Có các loại da sau: bình thường, da hỗn hợp, da khô, da nhờn và da nhạy cảm. Một số người còn có làn da hỗn hợp – kết hợp của nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, loại da có thể thay đổi theo thời gian, chẳng hạn như những người trẻ tuổi thường

Làm thế nào để chăm sóc da nhạy cảm?

Bạn thường xuyên bị ngứa và châm chích da mặt thường xuyên? Có thể bạn là một trong những người thuộc tuýp da nhạy cảm, một làn da cực kì “khó chiều” nếu như bạn không biết cách chăm sóc kĩ lưỡng và thích hợp. Làm thế nào để chăm sóc da nhạy cảm? Cùng

Nên dùng kem dưỡng ẩm loại nào?

Theo các bạn thì chúng ta nên dùng kem dưỡng ẩm loại nào là tốt cho da? Các bác sĩ da liễu khuyến khích bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho da mặt như là một phần trong thói quen chăm sóc da hàng ngày. Sau khi nhẹ nhàng làm sạch da mặt, loại

Tác dụng của các loại tinh dầu

Tác dụng của các loại tinh dầu là khác nhau, nhưng nhìn chung đều đem đến những công dụng tuyệt vời cho làn da. 1. Tác dụng của các loại tinh dầu Jojoba Tinh dầu jojoba (trồng ở Tây Bắc Mexico, California và Arizona) có chứa nguyên tố vi lượng như kẽm, đồng, silic