Chi phí điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Chi phí thực hiện điều trị tàn nhang bằng Laser Toning phụ thuộc vào tình trạng da, số lượng tàn nhang, bác sĩ thực hiện, trung tâm điều trị,…

Viêm da mụn mủ dưới lớp sừng

Viêm da mụn mủ dưới lớp sừng được nhận diện và phân biệt như thế nào?. Người ta thường phân thành viêm bì mụn mủ do tụ cầu và viêm bì mụn mủ do liên cầu.

Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Laser Toning (hoặc Q-Switch) là một giải pháp điều trị nhẹ nhàng hơn thay thế những phương pháp điều trị bằng Laser tái tạo bề mặt truyền thống.

Rối loạn sắc tố da có nguy hiểm?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn sắc tố da, trải đều từ phân khúc rẻ tiền đến đòi hỏi chi phí cao, để xác định phương pháp nào là phù hợp nhất bạn.

Mụn mọc quanh miệng ở nam giới

Nam giới thường mắc phải hội chứng mụn trứng cá mọc quanh miệng thường xuyên bởi chọn sai các sản phẩm chăm sóc da sau: sửa rữa mặt, kem cạo râu, dao cạo râu và kem đánh răng.

Trị mụn bằng laser bao nhiêu tiền?

Điều trị mụn bằng laser không có bảng giá cố định, bởi vì các gói điều trị tại Paragon đều được các bác sĩ sử dụng và thiết kế lại để phù hợp với tình trạng da.

Khắc phục da bụng chảy xệ sau sinh

Da chùng nhão chảy xệ là tình trạng phố biến ở phụ nữ sau sinh, vấn đề này khó tránh khỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể thực hiện một số biện phắc phục để giúp da săn chắc khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

Mụn ẩn dưới da có tự hết không?

Điều trị mụn ẩn có thể mất khá nhiều thời gian và sự kiên trì. Tuy nhiên, tuyệt đối không được nặn mụn vì có thể gây tổn thương cho thành nang lông của bạn.

Chi phí điều trị rạn da sau khi sinh

Chi phí điều trị rạn da cũng phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn, đặc điểm kích thước vùng da bị rạn và mức độ nghiêm trọng của tình trạng da.

Điều trị sẹo rỗ mụn thâm lỗ chân lông to

Tình trạng này xuất hiện cùng lúc khiến việc điều trị vô cùng khó khăn vì khó hết 100%. Một chế độ chăm sóc da khoa học, tham khảo ý kiến bác sĩ.