Tăng sắc tố da sau viêm

Tăng sắc tố sau viêm, hoặc PIH, là thuật ngữ y khoa dùng để mô tả sự đổi màu của da sau khi da có sự kích ứng hoặc sau tổn thương, khi đó khi vực bị ảnh hưởng.

Nâng cơ mặt không phẫu thuật

Các phương pháp nâng cơ mặt và làm đẹp không phẩu thuật như điều trị tái tạo bề mặt da bằng laser hay Ultherapy, Thermage,..đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường của ngành công nghiệp làm đẹp.

Fractional CO2 laser có hiệu quả không?

Fractional CO2 là công nghệ laser sở hữu nhiều tính năng vượt trội nên được nhiều chuyên gia da liễu ứng dụng trong điều trị chuyên sâu các vấn đề về da

Công nghệ trị nám mới nhất 2018

Công nghệ trị nám mới nhất 2018 là những ứng dụng và nghiên cứu của các công nghệ laser và ánh sáng, thiết kế thành liệu trình điều trị nám da khoa học.

Trị mụn bằng ánh sáng xanh có hiệu quả không?

Trị mụn bằng ánh sáng xanh đang được sử dụng phổ biến trong ngành thẩm mỹ, ngày càng nhiều người lựa chọn trị mụn bằng phương pháp này.

Công nghệ tri mụn tốt nhất hiện nay

Đội ngũ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và tâm huyết tại Paragon Clinic luôn học hỏi, nghiên cứu, ứng dụng những phương pháp trị mụn hiện đại từ Châu Âu.

Trị sẹo thâm bằng công nghệ Peeling

Cơ chế hoạt động của công nghệ Peeling. Peel (lột) da là bước điều trị chuyên nghiệp bằng cách sử dụng một hóa chất dạng dung dịch có thảnh phần acid trái cây.

Ưu Đãi 50% Gói Trị Mụn Đa Trị Liệu All - In - One Tại Paragon

Không chỉ là trị mụn, gói All-In-One được thiết kế ưu việt giúp đánh bật những rắc rối về DA XẤU do mụn gây ra, thêm hoàn thiện vẻ đẹp cho làn da sau mụn.

Trị mụn bằng IPL giá bao nhiêu?

Điều trị mụn bằng IPL (Intense Plused Light) là phương pháp dựa trên ánh sáng xung cường độ cao để điều trị mụn bằng cách tiêu diệt vi khuẩn P. acnes.

Viêm lỗ chân lông ở mặt

Viêm lỗ chân lông ở mặt mức độ nhẹ thường sẽ tự hết trong vòng 2 tuần sau đó, tuy nhiên để quá trình này diễn ra nhanh hơn, bạn có thể kết hợp chăm sóc tại nhà.