Điều Trị Mụn Bằng Acne Removal Laser

Acne Removal Laser giảm viêm, loại bỏ các loại mụn trứng cá khỏi da bằng laser xung dài công suất cao, bóc tách mở thông đầu mụn, se nhỏ lỗ chân lông.

Giới thiệu

Mụn là một căn bệnh về da rất phổ biến ở hầu hết các thanh thiếu niên. Một khuôn mặt nhiều mụn gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề, khiến bệnh nhân luôn tự ti trong cuộc sống. Tại Paragon Clinic, tùy vào từng mức độ nghiêm trọng của mụn mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra quy trình điều trị mụn bằng Acne Removal Laser thích hợp, cho bạn làn da sạch mụn và căng bóng, mịn màng.

Tại sao nên điều trị mụn bằng Acne Removal Laser?

Nặn mụn thường dùng cây nặn hoặc kim cùng với những thiết bị kém vệ sinh khiến da dễ bị nhiễm trùng, lây nhiễm; dễ bị sẹo sau mụn cùng nhiều vết thâm mụn khó chữa. Điều trị mụn bằng Acne Removal Laser là phương pháp giúp điều trị hiệu quả làn da mụn mà không xâm lấn làn da, giúp giảm tối thiểu nguy cơ gây sẹo và vết thâm sau trị liệu.

Tại sao nên điều trị mụn bằng Acne Removal Laser tại Paragon Clinic?

Laser trị mụn hoạt động trên cơ chế như thế nào?

Laser có khiến da bị bỏng không?

dieu-tri-mun-bang-acne-removal-laser

Ưu điểm

Ưu điểm của Laser Trị mụn đó chính là phù hợp với mọi loại da và có thể điều chỉnh linh hoạt giúp điều trị chính xác các vấn đề da mụn của từng trường hợp khác nhau mà không gây ra các phản ứng thái quá trên da. Hệ thống laser công suất thấp kích thước điểm cực nhỏ tác động sâu vừa đủ đến vấn đề da mụn, giảm viêm, giải phóng chính xác ổ mụn, kích thích tăng sinh collagen làm se khít lỗ chân lông.

Không Đau

Các liêụ trình laser với nguồn năng lượng kiểm soát chặt chẽ tác động phục hồi và cải thiện các vấn đề da an toàn, lâu dài, không gây tổn thương mô.

Không Chảy Máu

Sử dụng năng lượng ánh sáng và laser có kiểm soát, không xâm lấn, không bóc tách, không dư thừa; kiểm soát hiệu quả điều trị cao, không gây tổn thương mô, không chảy máu.

Không Mất Thời Gian Nghỉ Dưỡng

Điều trị laser & ánh sáng cho các vấn đề da thẩm mỹ và cơ thể được nghiên cứu và thiết kế riêng nhằm tối ưu hiệu suất điều trị trong thời gian ngắn nhất và không cần nghỉ dưỡng.

Thực Hiện Nhanh Chóng

Hệ thống thiết bị điều trị và dụng cụ cầm tay được nghiên cứu lâm sàng cho phép các quy trình trị liệu diễn ra dễ dàng, nhanh chóng và an toàn.

Vệ Sinh Tiêu Chuẩn Y Khoa

Quy trình vệ sinh theo chuẩn y khoa Singapore, môi trường điều trị và nghỉ ngơi vô trùng tuyệt đố giúp kiểm soát sự an toàn và kết quả trị liệu tối ưu.

Phòng Trị Liệu Riêng Biệt

Mỗi khách hàng có một bác sĩ riêng và phòng điều trị riêng xuyên suốt phác đồ trị liệu với những thiết bị điều trị cao cấp nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Đối tượng

Dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm cũng dùng phương pháp này được. Tuy nhiên tuýp da và loại mụn của mỗi người là khác nhau, do đó bác sĩ tại Paragon Clinic sẽ trực tiếp tư vấn và đánh giá để đưa ra giải pháp trị liệu thích hợp nhất cho từng trường hợp cụ thể.

Phù hợp với các khách hàng có triệu chứng: mụn trứn cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn các loại trên các vùng da khác nhau trên cơ thể.

Vùng điều trị

Vùng mặt:
Các loại mụn trứng cá được loại bỏ khỏi da.
Vùng tay và cánh tay:
Loại bỏ các mụn độc như mụn cóc, mụn viêm ngứa.
Vùng lưng:
Mở thông lỗ chân lông loại bỏ mụn.
Vùng ngực:
Mở thông làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ mụn.
Vùng mông:
Loại bỏ mụn viêm mủ, giảm viêm.

Quy trình

B1. Bác sĩ trực tiếp đánh giá và tư vấn:
Trước khi điều trị mụn, khách hàng được bác sĩ tại Paragon Clinic trực tiếp tiến hành thăm khám, đánh giá, phân tích làn da từ đó xác định tình trạng mụn. Tùy vào từng loại mụn khách hàng gặp phải như mụn sưng viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị mụn cụ thể đem lại hiệu quả trị liệu tốt nhất cho khách hàng.
B2. Làm sạch vùng da điều trị mụn:
Đây là bước tạo tiền đề cho việc trị mụn hiệu quả. Khách hàng được chuyên viên làm sạch da nhẹ nhàng, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp tiêu diệt những vi khuẩn trên bề mặt da, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn lây lan sang các vùng da lành khác.
B3. Bác sĩ trực tiếp điều trị mụn bằng Laser:
Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ điều trị bằng Laser với các tần số thích hợp để đem lại kết quả điều trị mụn tốt nhất.
B4. Trị liệu viên thoa kem dưỡng để làm lạnh giảm đỏ cho da và kem chống nắng. Bác sĩ dặn dò cách chăm sóc da sau điều trị da nhạy cảm bằng Laser.

* Đối với các trường hợp da mụn và lỗ chân lông to có hiện tượng đỏ da kéo dài, bác sĩ sẽ kết hợp trị liệu bằng DPL để kích thích tăng sinh biểu bì, giảm chứng đỏ rát sau trị liệu.

Lưu ý sau điều trị

dieu-tri-mun-bang-acne-removal-laser-bac-si-tu-van

1. Cần lưu ý điều gì trước khi điều trị mụn bằng Laser?

Trước khi điều trị bạn nên:
- Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trước khi điều trị như tắm biển, tắm nắng, …
- Nên ngưng dùng các sản phẩm có tính kích ứng da, hoặc tẩy lột da trước khi điều trị.

2. Trị mụn bằng Laser có đắt không?

Chi phí trị mụn bằng laser thường cao hơn vài triệu đến cả chục triệu đồng so với các liệu pháp thông thường. Tuy nhiên đây là phương pháp trị mụn hiệu quả nhất hiện nay bởi tính không xâm lấn, không gây tổn thương da, không làm lây lan mụn, đồng thời triệt tiêu nhân mụn hiệu quả.

3. Chăm sóc da mặt như thế nào sau khi điều trị mụn bằng tia Laser?

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời bằng cách luôn che chắn và bôi kem chống nắng kĩ (SPF từ 15 đến 30). Không nên sử dụng mỹ phẩm và sửa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh hoặc những kem dưỡng da có tính bào mòn da. Ngoài ra, tùy trường hợp khách hàng cụ thể mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp chăm sóc da cũng như dùng thuốc bôi thích hợp cho kết quả nhanh chóng, lâu dài.